Vùng eo lưng và ngực nổi mụn đỏ thông qua thuốc Bài viết nà y cắt amidan?

Lưng và ngực nổi mụn đỏ bởi thuốc Dưới đây cắt amidan?

4 tháng trước em mắc viêm họng cắt amidan BS cho 2 tuần sử dụng thuốc điều trị dưới đây cắt, dưới đây khi dùng 1 tuần thì sau đây lưng và ngực em nổi nhiều mụn. cần phải em ngưng thuốc không sử dụng nữa.

Gần 2 tháng trở lại đây, em thấy cơ thể hay bị nóng trong người, mệt mỏi, hoặc nổi mẩn đỏ ngứa trước ngực cỡ 30 phút thì tự lặng xuống hết đỏ, hết ngứa.

Thuốc đã sử dụng điều trị viêm amidan : Menison 16mg, Ceftopix 200mg Klacid MR tab 500mg, Zentobastin 10mg, Trimoxtal.

091Lung-va-nguc-noi-mun-do-do-thuoc-sau-cat-amidan.jpg

xin BS giải đáp giúp cho em là cần phải sử dụng thuốc gì hay đi khám xét không ạ? Cảm ơn BS.

(Bạn đọc Hoàng Văn Dũng – TPHCM) BS-CK1 Nguyễn Thị Kim Anh

Chào em,

Em cắt amidan đã được 4 tháng cần em cần phải đi tái khám xét lại. sau khi cắt em nói sử dụng thuốc 1 tuần, nổi các mẩn đỏ có khả năng là dị ứng thuốc chậm. hiện tại em đã ngưng thuốc thì các biểu hiện này sẽ không thể còn. Em cần phải quay lại trung tâm y tế để xét nghiệm khả năng gan, thận và làm Vài kiểm tra thường quy.

Thân mến!

Xem thêm: bị viêm amidan nên ăn gì

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s